บทความ

ประกันภัยการเดินทางคุ้มครองอะไรบ้าง? มีไว้อุ่นใจดี

หากใครกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ และกำลังมองหาประกันภัยการเดินทางอยู่ ซึ่งการที่คุณมีการวางแผนซื้อประกันเป็นสิ่งที่ดี เพราะไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล ก็อุ่นใจได้เหมือนมีเพื่อนร่วมทางที่ไว้ใจได้อีกคนหนึ่ง วันนี้ 724Insure จะพามาดูว่าการซื้อประกันภัยการเดินทางมีไว้จะคุ้มครองอะไรได้บ้าง

ค่ารักษาพยาบาล

หากคุณผจญภัยหนักไปหน่อย เกิดเหตุฉุกเฉินให้ต้องเจ็บป่วยกะทันหัน ประกันภัยนี้ก็จะช่วยเหลือในส่วนของค่าใช้จ่ายที่สูงมากในต่างประเทศ และยังรวมถึงค่าเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินและการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับประเทศกลับประเทศด้วย

ชดเชยในกรณีเสียชีวิต

หากเกิดกรณีการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะและการพิการอย่างถาวร ประกันนี้ก็จะช่วยเหลือคุณได้ อย่าคิดว่าการซื้อประกันภัยเป็นลางร้าย แต่มีแล้วก็อุ่นใจว่าเราจะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

สายการบินดีเลย์

เมื่อฟ้าฝนไม่เป็นใจ ทำให้เที่ยวบินล่าช้า ไม่สามารถกลับไทยได้ ประกันภัยการเดินทางก็จะช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว

สัมภาระและทรัพย์สิน

ตัวมาแล้วต่กระเป๋าเดินทางไม่มาตาม แล้วจะทำยังไงดี! ไม่ต้องตกใจ เพราะประกันภัยการเดินทางตัวนี้จะคุ้มครองหากกระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเกิดความเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินในกระเป๋า

คุ้มครองครบขนาดนี้ การเดินทางครั้งต่อไปก็อย่าลืมซื้อประกันการเดินทางไว้เพราะมีไว้แล้วคุณจะอุ่นใจว่าจะมีคนคอยดูแลตลอดการเดินทาง ให้เที่ยวอย่างสนุกและเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยนะครับ

อกเลยว่าซื้อง่าย สะดวก รวดเร็ว แค่คลิก https://ta.724.co.th/