บทความ

ยุค 4.0 จ่ายเงินได้ง่าย ๆ ผ่าน Payment Gateway

ในปัจจุบัน การซื้อขายออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยปัจจัยที่ทำให้อัตราเร่งของการซื้อขายออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว หนึ่งในนั้น คือ ระบบการชำระเงินออนไลน์ ซึ่งหากผู้ซื้อสามารถชำระเงินได้ง่าย สะดวก จะช่วยทำให้การค้าขายออนไลน์ เพิ่มยอดขายได้อย่างรวดเร็ว และในทันที

 

Payment Gateway คืออะไร?

ระบบชำระเงิน (Payment Gateway) คือ บริการที่ให้เว็บไซต์ สามารถรับชำระค่าบริการธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิตได้ แต่เดิมแล้ว Payment Gateway จะให้บริการผ่านทางธนาคารต่าง ๆ แต่เนื่องจากความยุ่งยากในการเดินเรื่องเอกสารกับทางธนาคาร ไม่ว่าจะการทำรอบบัญชี การวางวงเงินประกัน การต้องเป็นบริษัท จดทะเบียนต่าง ๆ ทำให้การเปิด Payment Gateway กับธนาคารมักจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับเว็บไซต์ขนาดเล็ก

 

จากปัญหาดังกล่าว จึงมีการเปิด Payment Gateway แทนธนาคาร พูดง่าย ๆ คือ การเป็นคนกลางให้เรา แทนที่จะไปติดต่อกับทางธนาคาร ก็ให้ติดต่อผ่าน Payment Gateway แทน ซึ่งสิ่งที่เราจะได้รับ คือ ความสะดวกสบาย รวดเร็ว

 

เว็บไซต์ของ 724 เช่นเดียวกัน ที่มีระบบชำระเงิน Payment Gateway เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการซื้อประกันภัยออนไลน์ โดยคุณสามารถทำเองได้อย่างปลอดภัย และหายห่วงอย่างแน่นอน

 

รอช้าอยู่ทำไม? ซื้อเลย! ประกันภัยออนไลน์ผ่าน 724 ซื้อง่าย ซื้อได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

คลิกเลย!! https://www.724.co.th/  
สำหรับคนชอบแชท @LIne: http://line.me/ti/p/~@724insure