บทความ

รถเก่าเก๋าประสบการณ์ก็ทำประกันชั้น 1 ได้นะรู้ยัง?

รถเก่าเก๋าประสบการณ์ก็ทำประกันชั้น 1 ได้นะรู้ยัง?

หลายๆคนคงคิดว่ารถฉันเก่าแล้ว เป็น 10 ปี ประกันชั้น 1 ที่ไหนจะรับทำ? ที่นี่เลยครับคุณกดเข้ามาถูกที่แล้วอ่านรายละเอียดด้านล่างได้เลย!

หากว่ารถของคุณอยู่ในภาวะที่สามารถใช้งานได้ปกติ และมีประวัติการทำประกันที่ดีไม่มีการเคลมที่บ่อยเกินสมควร มีประวัติในการขับรถที่ดีไม่มีอะไรผิดกฏหมาย มีการต่อประกันกับบริษัทเดิมเรื่อยมาไม่มีปัญหา เพียงแค่นี้คุณก็สามารถต่อประกันได้ไม่ยากเลย

 

การทำประกันชั้น 1 นั้น เราชาวประกันภัย จะมีกฏเกณฑ์ในการเลือกให้ความคุ้มครองอยู่ 4 ข้อง่ายๆ คือ ...

1.ใช้รถรุ่นไหน?

หากเป็นรถรุ่นที่มีอะไหล่ หาอะไหล่สำรองได้ง่าย ก็จะทำให้ทำประกันชั้น 1 ได้ง่ายขึ้น

2.เป็นรถปีไหน?

ปีที่รถรุ่นของคุณผลิตออกมา

3.ประวัติผู้ทำประกันดีไหม?

จ่ายเบี้ยตรง ต่อประกันสม่ำเสมอ และไม่ใช้รถอย่างผิดกฎหมาย

4.ประวัติการเคลมประกันเป็นยังไง?

ถ้าไม่บ่อยเกินไปจนกผิดปกติก็ไม่มีปัญหา

 

หากคุณมีประวัติทุกอย่างที่ดีและไม่เปลี่ยนปริษัทประกันบ่อยๆก็สามารถทำประกันกับบริษัทเดิมได้ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน โดยคุณสามารถลองกดหรืออ่านรายละเอียดได้ที่ 724.co.th สามารถเลือกรุ่นรถและปีรถปร้อมทั้งบริษัทประกัน โดยหากต้องการอยากจะทำประกันชั้น 1 ทางบริษัทประกันจะส่งรถของท่านเข้าตรวจสอบสภาพโดยรวมภายใน 1 วันเท่านั้น ก็สามารถรู้แล้วว่ารถของท่านสามารถทำประกันชั้น 1 ต่อไปได้หรือไม่

 

ทีนี้คงได้คำตอบกันแล้วว่ารถของท่านสามารถจะทำประกันชั้น 1 ได้หรือไม่เพราะแน่นอนใครๆก็รักรถของตัวเองกันอยู่แล้ว ไม่อยากให้ของรักของเราต้องอยู่นอกอ้อมกอดเราอย่างแน่นอน มาลองเช็คขอมูลกันได้ที่ 724.co.th เรารับทำประกันรถทุกรุ่น! อย่างแน่นอน ทำง่ายๆจบในเว็บเดียว