บทความ

อาชีพยอดฮิตของคนรุ่นใหม่ ในยุค 4.0

อาชีพยอดฮิต ของ คนรุ่นใหม่ ในยุค 4.0

 

ในปัจจุบันแนวโน้มทางธุรกิจของประเทศไทยได้เปลี่ยนไป จากเดิมนักศึกษาจบใหม่ต้องทำงานข้าราชการ หรือเป็นพนักงานบริษัทใหญ่ แต่มีหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างสูง นั้นคือ “การค้าขาย” จะเห็นได้จากโลกออนไลน์ที่มีร้านค้าออนไลน์ผุดขึ้นเหมือนดอกเห็ด รวมไปถึงทุกมุมเมืองเต็มไปด้วยตลาดนัด ถนนคนเดิน ตลาดเปิดท้าย ที่รวบรวมเหล่าพ่อค้าแม่ค้าไว้อย่างมากมาย

 

นี่จึงเป็นวิถีการทำธุรกิจในรูปแบบใหม่ ที่หลาย ๆ คนหันมาให้ความสนใจ เพราะสามารถสร้างรายได้ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และใช้เงินลงทุนไม่มากนัก ซึ่งการเดินทางไปเปิดร้านค้าตามตลาดนัด ถนนคนเดิน หรือตลาดเปิดท้ายนั้นจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ทำมาหากินที่สำคัญที่สุดคือ ‘รถปิคอัพ’ เพราะรถปิคอัพสามารถสร้างความสะดวกสบายให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าในการเดินทาง และขนย้ายสินค้าได้ในปริมาณมาก ๆ แต่ทุกการเดินทางย่อมแบกรับความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้เสมอ

 

ประกันไทยวิวัฒน์และ 724 อินชัวร์ จึงเห็นความสำคัญของเจ้าของธุรกิจ และธุรกิจของคุณ เพราะความเสี่ยงบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราจึงขอเสนอออกแบบแพ็คเกจประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด สำหรับรถปิคอัพ ชั้น 1 อย่าง ‘เถ้าแก่ ขับเอง’ มอบสิทธิพิเศษให้สำหรับคุณที่เป็นเจ้าของธุรกิจ และขับรถเอง ไม่เก็บค่าเสียหายส่วนแรกในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถชน หากว่าชื่อเจ้าของรถ หรือผู้ครอบครองรถตามที่ระบุในรายการจดทะเบียนรถตรงกับชื่อผู้ขับขี่รถยนต์คันเอาประกันภัยในขณะเกิดอุบัติเหตุ

 

นอกจากนั้น เบี้ยประกันเริ่มต้นยังตอบโจทย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท พร้อมทั้งสามารถผ่อน 0% นาน 6 เดือนผ่านบัตรเครดิตของ 3 ธนาคารชั้นนำ

 

นี่จึงไม่ใช่แค่แพ็คเกจประกันภัยสำหรับ เจ้าของธุรกิจที่ขับรถเองเท่านั้น แต่คือแพ็คเกจที่ดีที่สุดที่เราออกแบบมาเพื่อคุณ คลิกเลย https://insure.724.co.th/campaign/taokae-self-drive

 

เพราะเรามั่นใจว่าคุณ ขับรถได้ดีกว่าใคร …