บทความ

ลดกระดาษ ลดขยะ ได้กรมธรรม์เร็ว

ในเดือนกรกฎาคมนี้ 724 ประกันออนไลน์ มีอายุครบ 2 ปี และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นคง สิ่งที่เราพยายามทำในตอนนี้คือ การช่วยแบ่งเบาปัญหาขยะของประเทศ ซึ่งถือเป็นปัญหาที่องค์กรทั่วโลกกำลังพยายามผลักดันอย่างต่อเนื่อง ทั้งการนำกระเป๋าผ้ามาใช้แทนการใช้ถุงพลาสติก หรือเริ่มมีการใช้หลอดที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ง่ายแทนการใช้หลอดพลาสติกเช่นกัน ซึ่ง 724 ประกันภัยออนไลน์ ได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้ และคิดหาวิธีการแก้ไข โดยเริ่มจากการลดการใช้กระดาษ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสามารถที่เริ่มได้เลยทันที และได้ประโยชน์กับตัวลูกค้าเองด้วยเช่นกัน

ปีนี้ 724 ประกันออนไลน์ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ถึงเวลาแล้วที่ต้องมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์กลับคืนสู่สังคม ยิ่งในเดือนพิเศษนี้ เมื่อลูกค้าที่รักของเราทุกคน ซื้อประกันออนไลน์กับเรา ในทุกประเภทของความคุ้มครอง สามารถเข้าร่วมโครงการเพื่อสังคมกับเราได้เลยกับโครงการ “ลดกระดาษ ลดขยะ ได้กรมเร็ว” ซึ่งในโครงการนี้เราสนับสนุนให้ลูกค้าเลือกรับกรมธรรม์ทางออนไลน์ เพื่อลดการใช้กระดาษ และการันตีความเร็วให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ได้รับกรมธรรม์ภายใน 5 นาที โดยทุกกรมธรรม์ที่ลูกค้าเลือกรับทางออนไลน์ เราก็จะร่วมสมทบทุน เงินบริจาค 5 บาท ต่อ 1 กรมธรรม์ ให้แก่หน่วยงานการกุศลต่าง ๆ ทั่วประเทศ

สำหรับหน่วยงานการกุศลที่กล่าวมานั้น ทาง 724 ประกันออนไลน์ จะแจ้งให้ทราบ หลังจากที่ได้บริจาคให้กับหน่วยงานนั้น ๆ แล้ว เพื่อบอกกล่าวกับสมาชิกและลูกค้าของเราที่ได้ร่วมทำบุญด้วยกัน ขอให้สิ่งดี ๆ ที่ได้ร่วมทำกันในวันนี้ ก่อเกิดเป็นความสุข ความเจริญให้กับสมาชิกและลูกค้าของเราทุกคนครับ

จากแนวคิดและโครงการที่ได้กล่าวมาข้างต้น 724 ประกันออนไลน์ ยิ่งกล้าการันตีความเร็วในการส่งกรมธรรม์ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ 4 ชั่วโมง และประกันประเภทอื่น ๆ ภายใน 5 นาที เพื่อตอกย้ำการบริการที่เร็วและใส่ใจแก่ลูกค้าทุกท่านให้เกิดความมั่นใจ ทั้งได้ช่วยลดขยะและได้บุญกันถ้วนหน้า ขอบคุณสำหรับทุกความสนับสนุนที่มีให้กับเรา 724 ประกันออนไลน์ เร็วและใส่ใจ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง